Henny María ...

Friday, February 02, 2007

í fréttum er þetta helst ....

Já þá er Þorrablótið afstaðið og var mikið stuð ! Pabbi sló í gegn í skemmtiatriðunum og allt vel heppnað. Palli borðaði meira en ég sem var pínu fyndið þar sem hann ætlaði varla að fara út af vegna þess að hann tímdi ekki að borga fyrir skemmdan mat. Það var að vísu "nýmeti" á boðstólnum eins og pabbi orðaði það og smakkaðist það líka svona ljómandi vel :)
Sigurrós fannst mjög gaman á Grenivík og fékk að vera mikið með Rebekku vinkonu sinni og brösuðu þær heilmikið saman. Keyptum harðfisk, borðuðum pizzu úr Jónsabúð og slökuðum á, sem sagt mjög fín ferð.
Pamelurnar eru á leið í sumarbústað þar-þar-næstu helgi og verður það nú aldeilis gaman. Það eru ár og aldir frá því að við höfum gert eitthvað svona bara við fjórar saman og svo sannarlega komin tími til.
og svona í lokin, ipodinn ekki ónýtur, prime alveg að fara að opna, hætt með visa, spennt fyrir London, pizzupartý á laugardaginn og kannski ball í kapla, mamma afmæli á morgun, ray lamontagne er góður, þarf að kaupa skúla sverrisson, og svona dót í bílinn svo að hann eyði minna bensíni !

3 Comments:

  • Það er alltaf svo brjálað að gera hjá þér!!
    Sjáumst skvís :)

    By Anonymous Anonymous, at 5:31 AM  

  • Internet er nú algjör snilld! Ég er búinn að vera skemmta mér við það síðustu daga að hafa upp á allskyns persónum frá fyrri tíðum. Nú á dögum eru allir komnir með blogg eða heimasíðu og þess vegna er það nefnilega býsna auðvellt.

    Væri gaman að heyra nokkur orð frá þér. Ég er með "jokull@bahnhof.se" og heimasíðuna "www.jockejohanna.se"

    Kærar kveðjur,

    Jökull Steinþórsson.

    By Anonymous Anonymous, at 3:37 AM  

  • Hehemmm.. Það er nú lágmark að koma með eina færslu í mánuði er það ekki... ;)
    Koma svo, ég vil fá að heyra allt um MAGNA minn og alla þessa "semi" frægu líka :)

    Annars er að styttast í páskana ljúfan - og þá fæ ég nú fréttirnar frá þér beint í æð..!
    Hlakka til, kv. hkh

    By Anonymous Anonymous, at 11:04 AM  

Post a Comment

<< Home